1691/3N QL 1A, Khu Phố 3, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM

ISUZU VIỆT NAM KỶ NIỆM 30 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NỀN KINH TẾ VIỆT NAM

Năm 2025, Công ty TNHH Ô ISUZU Việt Nam (ISUZU Việt Nam) đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập với thông điệp30 Năm Sánh Bước Vươn Xa, tự hào đồng hành cùng khách hàng, đối tác hội Việt Nam suốt ba thập kỷ, phát triển hoạt động vận tải cuộc sống với những giải pháp vận chuyển bền vững. 

Hành trình 30 năm sánh bước cùng Việt Nam 

Ba thập kỷ trước, khi ISUZU đặt những viên gạch đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nền kinh tế đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Ngành vận tải thời kỳ đó còn đối diện nhiều thách thức: hạ tầng chưa đồng bộ, phương tiện vận chuyển chủ yếu là các dòng xe cũ với mức tiêu hao nhiên liệu cao và độ bền thấp. Đứng trước nhu cầu phát triển của nền kinh tế, ISUZU đã đặt mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong, mang đến những giải pháp vận tải bền vững, tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy cho doanh nghiệp Việt Nam. 

Năm 1995, ISUZU Việt Nam được thành lập với cam kết cung cấp xe thương mại chất lượng cao cho thị trường trong nước. Ngay từ những ngày đầu, ISUZU Việt Nam đã tập trung vào các dòng xe tải nhẹ và trung – phân khúc quan trọng đối với các doanh nghiệp vận tải và sản xuất. 

Với ưu thế nổi bật: An toàn – Bền bỉ – Tiết kiệm nhiên liệu – Thân thiện với môi trường, những dòng xe ISUZU nhanh chóng chinh phục lòng tin của khách hàng Việt và trở thành lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là thời điểm ISUZU Việt Nam xây dựng hệ thống đại lý và dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển dài hạn. 

1995 – 2005: Đặt nền tảng – Xây dựng niềm tin 

  • 19/10/1995: ISUZU Việt Nam chính thức thành lập, đặt nền móng cho ngành xe thương mại hiện đại. 
  • 1997: Ra mắt dòng xe tải N-Series, trở thành biểu tượng về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu. 
  • 1998: Giới thiệu dòng SUV Trooper, đánh dấu sự đa dạng hóa sản phẩm. 

2006 – 2015: Mở rộng và nâng cao công nghệ 

  • 2012: Giới thiệu Q-Series, “Xe tải của mọi nhà”, dòng xe tải bán chạy nhất của ISUZU 
  • 2013: Chính thức ra mắt D-MAX RT50 hoàn toàn mới, mở ra kỷ nguyên xe bán tải ISUZU tại Việt Nam. 
  • 2015: Chính thức giới thiệu ra dòng Xe đầu kéo 

2016 – 2025: Chuyển đổi mạnh mẽ – Dẫn đầu xu hướng 

  • 2016: Chính thức giới thiệu dòng xe SUV mu-X 
  • 2018: Ra mắt loạt xe tải và bán tải đạt tiêu chuẩn Euro 4, cam kết bảo vệ môi trường. 
  • 2022: Toàn bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn Euro 5, đưa ISUZU lên vị trí tiên phong trong vận tải xanh. Kỷ niệm tổng số lượng xe sản xuất đạt 100,000 xe. 
  • 2023: Áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu ISUZU toàn cầu, nâng cao trải nghiệm khách hàng. 
  • 2025: Kỷ niệm 30 năm thành lập, gần 150.000 phương tiện ISUZU đã đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, hỗ trợ tăng trưởng logistics, nông nghiệp và vận tải công nghiệp. 

ISUZU hướng đến là nhà cung cấp giá trị và giải pháp vận tải toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững. 

Hành trình ba thập kỷ của ISUZU Việt Nam không chỉ đơn thuần là câu chuyện về những chiếc xe bền bỉ trên mọi nẻo đường, mà còn là minh chứng cho sự đồng hành sâu sắc cùng nhịp đập phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.  

  • Góp phần hiện đại hóa ngành vận tải: Cung cấp gần 150.000 phương tiện cho các doanh nghiệp chuỗi cung ứng, thương mại điện tử, xây dựng, nông nghiệp… 
  • Cam kết với phát triển bền vững: Triển khai nhiều chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) như ISUZU Caravan, Chương trình Huấn luyện Lái xe An toàn – Tiết kiệm nhiên liệu, Hội thi kỹ năng lái xe… 
  • Gắn kết khách hàng và đối tác: Hướng tới phát triển hệ thống hơn 30 đại lý/chi nhánh/xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn Nhật Bản. 

 

Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm thành lập ISUZU Việt Nam 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, ISUZU triển khai chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, đối tác và cộng đồng, khẳng định cam kết phát triển bền vững trong ngành vận tải. Chiến dịch Kỷ niệm 30 năm của ISUZU Việt Nam được xây dựng dựa trên ba giá trị cốt lõi: 

  • More Engagement – Gắn kết bền vững với khách hàng, đối tác, nhân viên và đại lý. 
  • More Fans – Mở rộng ảnh hưởng thương hiệu, củng cố niềm tin từ khách hàng. 
  • More Value – Khẳng định cam kết của ISUZU với nền kinh tế, môi trường và cộng đồng. 

Các hoạt động được triển khai xuyên suốt năm 2025, bao gồm: 

  • Tri ân khách hàng và đối tác: Ban lãnh đạo và nhân viên đến thăm hỏi, tri ân khách hàng và đối tác trên toàn quốc. 
  • Cuộc thi ảnh “My ISUZU Story”: Tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Câu chuyện 30 năm Sánh Bước Vươn Xa” để lắng nghe chia sẻ thực tế từ khách hàng về hành trình đồng hành cùng thương hiệu trong ba thập kỷ qua. 
  • Chương trình khuyến mãi: Phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho các dòng xe thương mại trong năm 2025. 
  • Ra mắt mẫu xe mới, gia tăng sự kiện trải nghiệm: Phiên bản xe đặc biệt kỷ niệm 30 năm sẽ chính thức được ra mắt với số lượng giới hạn. Ngoài ra, một số sản phẩm mới khác của ISUZU Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu trong năm nay. Các sự kiện trải nghiệm sản phẩm như trưng bày và lái thử xe cũng được đầu tư và gia tăng tổ chức để khách hàng có cơ hội khám phá và tìm hiểu trực tiếp sản phẩm. 
  • Chuỗi hoạt động cộng đồng: Hành trình Caravan kết hợp lái xe đường dài và hoạt động thiện nguyện, Hội thi kỹ năng lái xe tôn vinh tài xế chuyên nghiệp, Thử thách giải chạy chinh phục 30.000 km dành cho nhân viên và đại lý. 
  • Sự kiện kỷ niệm 30 năm: Sự kiện diễn ra trong tháng 10/2025, ISUZU Việt Nam sẽ cùng các khách hàng thân thiết, đối tác nhìn lại các cột mốc đáng nhớ và chia sẻ định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo. 

“30 Năm Sánh Bước Vươn Xa” không chỉ là lời tri ân sâu sắc, mà còn là cam kết mạnh mẽ của thương hiệu. Theo chia sẻ từ ông Wataru Nakano, Tổng Giám Đốc ISUZU Việt Nam: “Trong suốt ba thập kỷ qua, thành công của ISUZU Việt Nam được xây dựng trên nền tảng sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng và đối tác. ‘Vươn xa’ thể hiện khát vọng không ngừng đổi mới và nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ISUZU trong suốt những năm qua. Tinh thần này sẽ tiếp tục được lan tỏa trong giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi vững tin tiến bước, mang đến những giải pháp vận tải vượt trội, đồng hành cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng, chinh phục những thành tựu mới.” 

 

Sánh bước hướng tới tương lai bền vững 

Để hiện thực hóa tầm nhìn phát triển bền vững, ISUZU Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đầu tư vào các giải pháp vận tải xanh, tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ thân thiện với môi trường. ISUZU Việt Nam cũng sẽ chú trọng mở rộng hệ thống dịch vụ trên toàn quốc, tăng cường mạng lưới đại lý ủy quyền và trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự thuận tiện và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.  

Không chỉ dừng lại ở đó, ISUZU Việt Nam sẽ chủ động thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín, thể hiện quyết tâm đồng hành cùng khách hàng và Chính phủ trong việc kiến tạo một hệ thống vận tải bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của ngành và bảo vệ môi trường. 

“30 Năm Sánh Bước Vươn Xa” không chỉ là dấu ấn lịch sử, mà còn là lời khẳng định cho cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách, đối tác vươn mình vào kỷ nguyên mới cùng Việt Nam”, ông Wataru Nakano, Tổng Giám Đốc ISUZU Việt Nam, chia sẻ. 

 

Về ISUZU Việt Nam 

Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô. Với gần 30 năm kinh nghiệm, ISUZU Việt Nam là một trong những nhà sản xuất xe thương hiệu Nhật bản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp vận chuyển ưu việt bao gồm các dòng xe tải nhẹ – trung – nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt, xe đầu kéo cũng như bán tải ISUZU D-MAX, xe SUV 7 chỗ mu-X. 

Phụ trách truyền thông 

Bà Phan Thị Bình 

Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam 

Điện thoại: 079 441 2546 

Email: Info@ISUZU-vietnam.vn 

 

– ISUZU Việt Nam –

1 Tháng 4, 2025

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0

    LIÊN HỆ